วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Maria Lynn Ehren - เก็บโต๊ะ (Wait up) [MV]


*เก็บโต๊ะก่อนนะ เก็บโต๊ะก่อนนะ? น่ะ น่ะ น่ะ น่ะ (ซ้ำ*)

**แค่ช้าหน่อยหน่ะ ฉันแค่อยากจะขอหน่อยหน่ะ ไม่ได้อยากจะขวาง มะมะไม่อยากจะbreak it’s not too late หรอกช้าหน่อย หน่ะฉันแค่อยากจะขอ มะมะ ไม่อยากจะขวาง แล้วจะรีบทำไมล่ะ ฮืม ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะยื้อ

เธอควรจะคอยฉันหน่อยนะ ยังคงนั่งอยู่มะ กำลังเริ่มสนุก ก็เธอแค่มาก่อน ถนนนั้นมันช่างเต็ม ยังไง เดินทางให้เร็วหน่ะมันไม่ง่ายที?่นี่หน่ะมันจะคึกคัก? ฉันกำลังโอ แต่คิดคิดแล้วอ่ะอ่ะ ว่าใครจะไปส่ง แต่คิดคิดแล้วอ่ะอ่ะ แต่คิดคิดแล้วงง จะไปทำไม จะดีเหรอ จะทำอะไรไม่คิดเลย จะเก็บโต๊ะโอเค หรือจะไม่โอ (ซ้ำ*,*,*,*,**)


ถ้าเธอไม่คิดทบทวน แล้วเธอไม่คิดเยอะเกิน ถ้าเธอไม่คิดจะขอ? ก็คงไม่ต้องมาง้อ ไอ้คำว่า late มันแปลว่าช้าหน่อย และ break มันแปลว่าหยุดเพื่อขอ ยื้อ แต่คิดคิดแล้วอ่ะอ่ะ ว่าใครจะไปส่ง แต่คิดคิดแล้วอ่ะอ่ะ ก็คิดคิดแล้วงง จะไปทำไม จะดีเรอะ จะทำอะไรไม่คิดเลย ไม่เก็บโต๊ะจะลุกทำไม (ซ้ำ**)


มาทำเป็นทึกทักไป ทึกทึกทักทัก ก็แค่มาทักทายกัน ทำไปทำมาทำไม แค่อยากจะยึกยักจะคึกคักที่ริมส?ระ อ่ะ ก็แค่อย่าคิดคิดลึก โอ๊ว ไม่เคยจะรู้ซะเลย แค่อยากจะเก็บโต๊ะก่อนนะ แค่รอแป๊ปนึง จะเก็บโต๊ะก่อนนะ จะรอได้ไหม จะเก็บโต๊ะก่อนนะ แค่รอแป๊ปนึง จะเก็บโต๊ะก่อนนะ อย่าทำให้ฉันต้องเสียใจ (ซ้ำ? *,*)
ไอ้คำว่าlateมันแปลว่าช้าหน่อย และbreakมันแปลว่าหยุดเพื่อขอ ยื้อ (ซ้ำ**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น