วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

MVเกลียดบางคนที่เธอคิดถึง - Zeeซี


เนื้อเพลง : เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง
ศิลปิน : ZEE
อัลบั้ม : single zee

เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง / ZEE

Executive Producer By : ธานี วงศ์นิวัติขจร
Producer By : ธรรศ จันทกูล กานต์ ใหญ่สว่าง อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Written By : โปสการ์ด
Composed By : อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
Arrange By : Tan Lipta

ไม่ได้ถือในตอนที่เธอรักกัน อะไรก็ช่างมัน ไม่รู้ตอนนั้นฉันอยู่ไหน แต่ในวันนี้ถามหน่อย ยังมีเขาอยู่อีกมั๊ย เธอมาคบฉัน แต่ทำไมใจเธอยังมีเขาทุกๆเวลา

Hook เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง ซึ่งเธอไม่เคยลืมเขาลง อยากจะเข้าใจว่าเธอแค่มั่นคง แต่ว่ายังไงก็คงไม่เข้าใจ อยากให้จบไปที ก่อนวันพรุ่งนี้ต้องมีสักคนที่ตัดใจ อยู่ที่ตัวเธอจะลืมเขามั้ย หรือต้องให้ฉันเป็นคนที่หายไปจากเธอ

ความจริงฉันไม่เคยได้เจอเขาเลย และฉันก็ไม่เคย อยากมีปัญหากับตัวเขา แต่ความอิจฉามันบีบให้ฉันนั้นต้องปวด ร้าว แต่ละนาทีมีแต่เรื่องเขา. มันได้ยินแล้วฉันเหมือนจะตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น