วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

[Official MV] รักแล้วไปไหน (After Love) - Min









เนื้อร้อง (Written) : นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ, โปสการ์ด( Postcard )
ทำนอง (Composed) : มัชฌา งามสุทธิ, ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์
เรียบเรียง (Arranged) : ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล
Music : DOGFATHER
Executive Supervisor : ธานี วงศ์นิวัติขจร
Executive Producer : ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, ธานี วงศ์นิวัติขจร
Producer : TJ จิรายุทธ ผโลประการ
Lyric Producer : ธรรศ จันทกูล
Vocal Director : TJ จิรายุทธ ผโลประการ, ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล




V1 
ฉันเพิ่งรู้ยังมีที่ที่หนึ่ง ซึ่งตัวฉันไม่เคยได้ไป
และเป็นโลกที่ฉันไม่เข้าใจ มันเป็นโลกของคนรักกัน
ไม่รู้เลยว่าตรงนั้น มันหน้าตายังไง

V2
ถ้าไม่รักใครเลยสักคนหนึ่ง เมื่อไหร่ฉันจึงจะได้ไป
และไม่รู้มันใกล้หรือมันไกล อยู่ที่ไหนลองไปสักที
อยากรู้ในคำตอบนี้ แล้วไม่รู้ว่าเธอเธออยากรู้มะ

Hook 
ฉันไม่รู้ว่ารัก รักแล้วต้องไปที่ไหนกัน รักครั้งแรกอย่างฉันยังมองทางไปไม่เห็นเจอ
เที่ยวล่องลอยแอบเหงาใจ อยู่ใกล้เธอ ช่วยรู้ตัวสักที
โลกของคนมีรัก จะจบด้วยสุขหรือทุกข์ใจ ทฤษฎีเล่มไหน จะมายืนยันไม่เห็นมี
ถ้าปลายทางคือหัวใจ เธอคนนี้ ฉันคงขึ้นสวรรค์

V3 
ที่วันนี้ยังคงค้นหาอยู่ แต่ก็รู้เธอเป็นเหมือนกัน
ถ้าเห็นฉันแล้วใจของเธอสั่น แบบที่มันแทบหยุดหายใจ
ถ้าฉันคิดที่จะไป แล้วเธอเองจะไปไปกับฉันมะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น